Dự án căn hộ VinCity nằm ở đâu Hồ Chí Minh?

Posted by quocdung on 05:56
Căn hộ VinCity nằm ở đâu Hồ Chí Minh đó là hầu hết thắc mắt của nhiều người về dòng sản phẩm căn hộ tầm trung của VinGroup sẽ triển khai trong năm 2017.
Với quỹ đất khan hiếm như hiện tại thành phố thì việc ra mắt một sản phẩm quy mô lớn như dự án VinCity chỉ có thể triển khai ở quận 7 và quận 9.
Căn hộ VinCity quận 9:quy mô 300ha
Căn hộ VinCity quận 7:quy mô 20ha

Dự án VinCity nằm ở đâu quận 9

Căn hộ VinCity sẽ được triển khai với quỹ đất khủng lên đến 300ha bao bọc bởi 2 tuyến đường Nguyễn Xuyến và Phước Thiện phường Long Thạnh Mỹ quận 9 bao quanh là dòng sông Đồng Nai và sông Tắc rộng lớn đem đến không gian sống cực kì thoáng đãng và cực kì mát mẻ,đặc biệt là dự án VinCity còn nằm liền kề với khu công nghệ cao quận 9 vì thế dự án có giá trị gia tăng cao trong tương lai.
Để đi đến dự án căn hộ VinCity quận 9 có 2 hướng di chuyển chính
hướng xa lộ Hà Nội->ngã tư Thủ Đức->Lê Văn Việt->Nguyễn Văn Tăng->Nguyễn Xiến->căn hộ VinCity quận 9
hướng Mai Chí Thọ->Nguyễn Duy Trinh->Nguyễn Xiến->căn hộ VinCity quận 9
Ngoài ra VinCity còn nằm cạnh tuyến đường Vành Đai 3 đang được lên phương án triển khai,với tuyến đường này thì việc di chuyến về các quận trung tâm thành phố là hết sức dễ dàng.


Vị trí dự án căn hộ VinCity quận 7

VinCity sẽ được triển khai xây dựng tại quận 7 với quy mô khoảng 20ha,từ dự án có thể hướng nhìn về các khu trọng điểm trong khu vực:
Phía Nam nhìn về khu đô thị Phú Mỹ Hưng
Phía Bắc hướng về sông Đồng Nai,cầu Phú Mỹ
Phía Tây về trung tâm sài gòn
Phía Đông về công viên Mũi Đèn.
Với việc cơ sở hạ tầng trong khu vực cực kì phát triển từ VinCity quận 7 bạn có thể di chuyển đến các quận trung tâm thành phố như quận 1 là hết sức dễ dàng mà mất chưa đến 15 phút đi xe,bên cạnh đó liền kề dự án là các trung tâm thương mại sầm uất trong khu vực giúp bạn và gia đình có thể vui chơi và mua sắm vào những ngày cuối tuần.


Với việc dự án căn hộ VinCity của VinGroup ra đời sẽ tạo những bước ngoặt lớn cho thị trường căn hộ tầm trung tại thành phố và mở ra nhiều cơ hội mua nhà cho những người có thu nhập trung bình trong xã hội.