Gía trị sống đáng tự hào tại Empire City Thủ Thiêm

Posted by quocdung on 21:26
Empire City Thu Thiem là dự án căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đắc địa phân khu 2b khu lõi khu đô thị Thủ Thiêm,đây được xem là vị trí chiến lược khu đông cũng như thành phố nên dự án Empire City Thủ Thiêm được xem là mảnh đây vàng,cơ hội đầu tư sinh lời cao theo thời gian.
Tham khảo bài viết liên quan:tien do du an Empire City
Vincity một trong những sản phẩm căn hộ chung cư giá rẻ của VinGroup không chỉ không gian sống trong căn hộ hoàn hảo, chủ đầu tư còn mang đến dự án VinCity sự thuận tiện tối da cho cư dân tại Vincity khi đã tỉ mĩ đầu tư chuỗi tiện ích đồng bộ.Chi tiết dự án:http://duannhavinhome.com/loai-du-an/vincity/

Gía trị sống đáng tự hào tại Empire City Thủ Thiêm

Với một vị trí đắc địa hoàn hảo, căn hộ Empire City sở hữu cho mình những tiện ích vượt trội để khẳng định vị thế sang trọng của cư dân sỡ hữu nó như: hồ bơi nước nóng, phòng tập gym - yoga, spa chăm sóc sắc đẹp, khu BBQ ngoài trời, bãi biên nhân tạo, công viên cây xanh, lối chạy bộ, coffe shop.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo sự hiện đại và tối ưu hoá không gian sống cho cư dân. Để tận dụng sự rộng thoáng tại vị trí, căn hộ Empire City được thiết kế hài hoà với mỗi căn hộ đều có thể tiếp nhận ánh sáng môt cách thông minh. Bố trí hợp lý các phòng để tận dụng ánh sáng và làn gió mát thiên nhiên, mang lại cuộc sống tối ưu và tận hưởng. Bên trong căn hộ Empire City khách hàng có thể tự do lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất với những kiểu cách từ cổ điển, đơn giản, cho đến đa dạng về cách trang trí, kiểu cách thiết kế cùng với nội thất đẳng cấp, sang trọng nhập khẩu từ nước ngoài sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính và khắt khe nhất.
Empire City là dự án mang tầm vóc của khu vực vì vậy mà nó sở hữu một quy mô hiện đại cùng nét đẹp tinh tế của sự hiện đại. Hãy đến với khu căn hộ cao cấp,để tận hưởng cuộc sống thượng lưu mà ai cũng phải mơ ước.