Gía trị vàng căn hộ VinCity

Posted by quocdung on 20:15
Dự án Vincity của tập đoàn VinGroup tọa lạc ngay trung tâm quận 7 và quận 9. Từ dự án căn hộ VinCity, cư dân dễ dàng di chuyển thuận tiện tới các quận lân cận trong nội thành khác chỉ từ 5 – 15 phút cũng như các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ nhờ hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, Xa lộ Hà Nội, đại lội Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Long Thành - Dầu giây, Nguyễn Thị Thập, cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm,
Tham khảo bài viết liên quan:http://duannhavinhome.com/du-vincity-se-duoc-xay-dung-o-dau-tai-ho-chi-minh/


Gía trị vàng căn hộ VinCity

Với diện tích lần lượt tại trung tâm quận 7 và quận 9 lần lượt là 20 hecta và 300 hecta, dự án Vincity có vị trí giao thông thuận lợi và dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, quận 2, quận Thủ Đức, quận Bình Thành, … cũng như các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ nhờ hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ xung quanh dự án. Ngoài ra, chỉ vài phút bước ra từ ngôi nhà của mình tại Vincity, bạn có thể tiếp cận hệ thống các trường học quốc tế, khu trung tâm thương mại, siêu thị cao cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế, chợ, các trường đại học lớn, ….
Tham khảo thông tin chi tiết vị trí căn hộ VinCity:can ho VinCity o dau
Khi trở thành chủ nhân của các căn hộ tại dự án Vincity gia đình bạn sẽ được cảm nhận hàng loạt các tiện ích nơi ở hấp dẫn như: trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym – yoga, hồ bơi cao cấp, khu coffe shop sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị Vinmart, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, spa làm đẹp, vườn nướng BBQ ngoài trời, ……
Các căn hộ tại Vincity được kế tinh tế rất thông minh tối ưu hóa tổng quan sử dụng từ 1 – 4 phòng ngủ và phòng đa năng. Với các loại quy mô đa dạng cho bạn chọn mua như nhà ở. Các căn hộ tại Vincity được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nội thất sang trọng, hiện đại tạo nên đẳng cấp sống văn minh, lịch lãm.
Tham khảo bài viết liên quan:Chung cư VinCity nâng niu cuộc sống gia đình

Chắc chắn Vincity sẽ là một nơi an cư lý tưởng, gần trung tâm nhưng lại xa ồn áo và khói bụi của đô thị thì có lẽ Vincity là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những ai đang tìm kiếm một dự án căn hộ. Hãy đến Vincity để cảm nhận một phong cách sống vô cùng khác biệt.